เกมยิงจากบนลงล่าง Mighty DOOM ของ Bethesda เตรียมปล่อยบน iOS และ Android

Bethesda Mighty DOOM เกมยิงอาร์เคด iOS Android
Mighty DOOM ของ Bethesda มีกำหนดวางจำหน่ายทั้งบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ในวันที่ 21 มีนาคม 2023 ในบางประเทศ เกมยิงอาร์เคดจากบนลงล่างนี้พัฒนาโดย Alpha Dog Games มีฉากอยู่ในจักรวาลอนิเมชั่น DOOM นำแสดงโดย Mini Slayer ของสะสมพลาสติกที่ฟื้นคืนชีพด้วยพลังงาน Argent


เพื่อทำให้สิ่งต่าง ๆ ง่ายขึ้น Mighty DOOM มีรูปแบบการควบคุมแบบสัมผัสเดียว ให้คุณวิ่งและยิงปืนผ่านฝูงปีศาจที่ดุร้ายที่สุดของนรก รวมถึง Cacodemons ตาเดียวที่น่าอับอายและ Cyber ​​Mancubus ที่น่าเกรงขาม คุณจะสามารถหลบการโจมตี ทำ Glory Kills ที่เหนือชั้น และเผชิญหน้ากับบอสที่อันตรายอย่าง DOOM Hunter ในการต่อสู้บนเวทีอันดุเดือด หากคุณเล่น Mighty DOOM ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคมถึง 20 เมษายน คุณจะได้รับ Mini Slayer’s Pack ฟรี ซึ่งประกอบด้วยสกินอาวุธ Baron of Hell Heavy Cannon, สกินอาวุธ Cacodemon Rocket Launcher, กุญแจอุปกรณ์ 3 ชิ้น, กุญแจอาวุธ 1 ชิ้น และ 80 คริสตัล

เมื่อคุณผจญภัยผ่านด่านต่างๆ ของ Mighty DOOM ต่อไป กองกำลังแห่งขุมนรกที่รออยู่จะทวีความดุร้ายมากขึ้น…ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องใช้ปืนที่เป็นมิตรและยิ่งใหญ่กว่าเดิม อัปเกรดอุปกรณ์ของคุณ ปลดล็อกอาวุธในตำนาน และแม้กระทั่งเลือกความสามารถที่ทรงพลังในการต่อสู้เพื่อฝึกฝน Mini Slayer ของคุณให้เป็นเครื่องจักรสังหารปีศาจที่ได้รับการปรับแต่งมาอย่างดี” Bethesda กล่าว

เกมยิงจากบนลงล่าง Mighty DOOM ของ Bethesda เตรียมปล่อยบน iOS และ Android

#เกมยงจากบนลงลาง #Mighty #DOOM #ของ #Bethesda #เตรยมปลอยบน #iOS #และ #Android

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *