ผู้นำที่มาจากการเลือกตั้งของสหรัฐฯ มองไม่เห็นเหตุคร่าชีวิตด้วยปืน: สื่อ – โลก

นิวยอร์ก — ในประเด็นที่อันตรายที่สุดในยุคปัจจุบัน ประเด็นที่คุกคามความสามารถของสหรัฐฯ ในการทำหน้าที่เป็นสังคมปกติ ได้แก่ ความรุนแรงจากปืน การยอมจำนนของรัฐบาลสหรัฐฯ นั้นไม่มีเงื่อนไข พอร์ทัลข่าวท้องถิ่นของสหรัฐฯ รายงาน cleveland.com ในวันอาทิตย์

“การเสียชีวิตด้วยปืนรายวันทำให้สหรัฐฯ กลายเป็นทุ่งสังหาร ซึ่งเป็นประเทศที่อันตรายกว่าประเทศที่มีอารยธรรมกว่าหลายแห่งในโลก” รายงานระบุ

อย่างไรก็ตาม “เจ้าหน้าที่ที่ได้รับการเลือกตั้งซึ่งใช้ชีวิตด้วยความหวาดกลัวต่อเสียงปืนและผู้ติดตามได้ตัดสินใจอย่างมีสติที่จะอดทนต่อการเข่นฆ่าเด็กและการกราดยิงหมู่ที่กลายเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเกือบทุกวันในชีวิตประจำวันของเรา” รายงานระบุ .

สมาชิกของชนชั้นทางการเมืองอาจตอบโต้ด้วยความโกรธต่อการกล่าวหานั้น แต่ความจริงไม่ใช่เพื่อนของพวกเขา การแก้ไขครั้งที่สองอนุญาตให้มีสิทธิถืออาวุธ แต่ไม่มีข้อห้ามใดๆ ต่อกฎหมายอาวุธปืนตามสามัญสำนึก รายงานระบุ

“ความล้มเหลวของเจ้าเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการเลือกตั้งจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสมาชิกสภาคองเกรส สมาชิกสภานิติบัญญัติของรัฐ และผู้ว่าการรัฐ ห้ามการเข้าถึงอาวุธปืนสไตล์จู่โจมที่ใช้เป็นอาวุธทำลายล้างสูงต่อพลเมืองอเมริกัน ถือเป็นการทรยศต่อคำสาบานตนเข้ารับตำแหน่งอย่างไม่อาจปฏิเสธได้” พี>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *