แบรด เพสลีย์ คันทรีสตาร์ปล่อยเพลงที่มีเพลง Zelenskyy ของยูเครนในช่วงหนึ่งปีที่เข้าสู่สงครามของรัสเซีย

ปีที่แล้ว แบรด เพสลีย์ นักร้องระดับประเทศได้ดูข่าวทางโทรทัศน์ในฐานะ กองทัพรัสเซียบุกยูเครน และเช่นเดียวกับหลายๆ คนทั่วโลก เขารู้สึกหมดหนทางเมื่อเห็นภาพผู้คนหนีออกจากบ้าน

“โลกรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่ใหม่ที่ไม่เคยไปมานานหลายทศวรรษ” เจ้าของรางวัลแกรมมี่ 3 สมัยเล่า

ในวันศุกร์ซึ่งเป็นวันครบรอบหนึ่งปีของสงครามที่เริ่มขึ้น Paisley กำลังจะปล่อยเพลงใหม่ชื่อว่า “Same Here” โดยมีประธานาธิบดียูเครน Volodymyr Zelenskyy พูดอย่างภาคภูมิใจเกี่ยวกับประเทศและประชาชนของเขา

เพลงนี้เป็นเพลงแรกของ Paisley จากอัลบั้มใหม่ของเขา “Son of the Mountains” ที่จะเปิดตัวในปีนี้ที่ Universal Music Group Nashville

ชาวเวสต์เวอร์จิเนียเขียนเพลงนี้ร่วมกับลี โธมัส มิลเลอร์ (ผู้ร่วมเขียนเพลงฮิตของ Paisley “The World” และ “Perfect Storm”) และนักร้องนำวง Dawes เทย์เลอร์ โกลด์สมิธ เป็นเรื่องเล่าสามตอนที่สะท้อนความคล้ายคลึงกันสากล แม้จะมีระยะทางและภาษาก็ตาม

แม้ว่าเพลงนี้จะไม่ได้กล่าวถึงยูเครนโดยเฉพาะ แต่เพลงนี้จบลงด้วยการสนทนาของ Paisley และ Zelenskyy ซึ่งบันทึกระหว่างการสนทนาทางวิดีโอ Zelenskyy พูดถึงความปรารถนาที่จะมีเสรีภาพของชาวยูเครน โดยเสริมว่า “ไม่มีระยะห่างระหว่างสองประเทศของเราในค่านิยมเช่นนี้”

“ไม่มีความแตกต่าง” Paisley กล่าวกับ The Associated Press “คุณสามารถพาเราไปในที่ต่างๆ ด้วยธงและภาษาที่แตกต่างกัน แต่เรามีความคล้ายคลึงกันมากมาย”

Paisley เป็นหนึ่งในทูตคนดังหลายคนสำหรับความพยายามในการระดมทุนของ United24 ของยูเครน และได้สละเวลาของเขาเพื่อการระดมทุนอื่นๆ เพื่อช่วยเหลือชาวยูเครน แต่ถึงกระนั้นเขาก็คิดว่าคงอีกนานที่จะมีส่วนร่วมโดยตรงกับ Zelenskyy ผู้ซึ่งเดินทางไปทั่วโลกเพื่อเรียกร้องความพยายามทางทหารและการฟื้นฟูของยูเครน

มิวสิค-แบรด เพสลีย์
ประธานาธิบดียูเครน โวโลดีมีร์ เซเลนสกี ปรากฏตัวที่เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2022 ทางซ้าย และแบรด เพสลีย์ นักร้องคันทรี่เข้าร่วมพิธียกย่องแครี อันเดอร์วูดด้วยดวงดาวบน Hollywood Walk of Fame เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2018 ในลอสแองเจลิส

ภาพถ่ายโดย Richard Shotwell/Invision/AP


“ฉันคิดว่าเขาเข้าใจว่าศิลปะคือวิธีที่คุณเข้าถึงผู้คนได้มากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหัวใจ” เพสลีย์กล่าวถึงเซเลนสกี ซึ่งเป็นนักแสดงและนักแสดงตลกก่อนจะมาเป็นประธานาธิบดี

“เขาสามารถกล่าวสุนทรพจน์ได้มากเท่าที่เขาสามารถพูดได้ แต่มันง่ายกว่ามากที่จะได้ยินบางอย่างที่มีทำนอง”

Zelenskyy ไม่เพียงแค่ลงนามในเพลงเท่านั้น เขายังแนะนำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างด้วย Paisley กล่าว

ค่าลิขสิทธิ์ของเพลง Paisley จะถูกบริจาคให้กับ United24 เพื่อช่วยสร้างที่อยู่อาศัยให้กับชาวยูเครนผู้พลัดถิ่นหลายพันคนที่บ้านถูกทำลายในสงคราม เขากล่าว การใช้แพลตฟอร์มของเขาเพื่อสนับสนุนประเด็นสำคัญสำหรับเขานั้นเป็นส่วนหนึ่งของอาชีพของเขามาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น เปิดร้านขายของชำฟรีในแนชวิลล์กับภรรยาKimberly Williams-Paisley หรือ ต่อสู้กับความอดอยากด้วยการบริจาคอาหาร 1 ล้านมื้อในระหว่าง โรคระบาด.

Paisley กล่าวว่า “ฉันคงไม่สามารถนอนหลับได้ในเวลากลางคืนถ้าฉันไม่ได้ทำสิ่งแบบนี้ให้กับรั้วชิงช้า” “สำหรับฉัน ฉันมีความสุขที่สุดที่ได้รับมือกับสิ่งต่างๆ ในฐานะนักแต่งเพลงที่จริงใจและหลงใหลมากๆ และบางครั้งฉันก็ไม่รู้ว่าคุณจะเรียกว่าเสี่ยงไหม แต่ดูเหมือนว่ามันยิ่งใหญ่กว่าฉันเสียอีก”

Paisley นำความหลงใหลของเขามาแสดงบนเวทีระหว่างการแสดงสด เขาเปลี่ยนเนื้อเพลงของเพลงฮิต “American Saturday Night” เพื่อแทนที่การอ้างอิงถึงสหภาพโซเวียตเป็น “มีธงยูเครนแขวนอยู่หลังบาร์”

สถิติใหม่นี้จะเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของเขาบน UMG นับตั้งแต่ย้ายจากค่ายเพลง Arista ของ Sony และเขากล่าวว่า “Same Here” สะท้อนถึงธีมสากลใหญ่ๆ

“เราจัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้นในโลก” Paisley กล่าว “คุณร้องเพลงเกี่ยวกับสิ่งที่ยิ่งใหญ่จริงๆ ซึ่งเป็นเรื่องใหญ่ในตอนนี้ได้อย่างไร ซึ่งไม่รู้สึกว่าอาจจะเป็นประเภทของสิ่งที่คุณจะร้องโดยทั่วไป? และใช่ ในอัลบั้มนี้ ฉันมีเมตตา ของการขุดลึกและพยายามที่จะพูดอะไรบางอย่าง “

Paisley ซึ่งเคยไปเยี่ยมกองทหารสหรัฐฯ ในอัฟกานิสถาน กล่าวว่าเขาได้รับเชิญให้ไปเยือนยูเครน ซึ่งเขาอยากทำ ในระหว่างนี้ เขาหวังว่าข้อความของเพลงจะช่วยหนุนประเทศที่กำลังเผชิญกับปีที่สองของสงคราม

Paisley กล่าวว่า “นั่นคือสิ่งที่คุ้มค่าจริงๆ … รู้สึกเหมือนว่าหัวใจของสิ่งนี้อาจช่วยวาดภาพที่พวกเขาต้องการจะวาด” Paisley กล่าว

แบรด เพสลีย์ คันทรีสตาร์ปล่อยเพลงที่มีเพลง Zelenskyy ของยูเครนในช่วงหนึ่งปีที่เข้าสู่สงครามของรัสเซีย

#แบรด #เพสลย #คนทรสตารปลอยเพลงทมเพลง #Zelenskyy #ของยเครนในชวงหนงปทเขาสสงครามของรสเซย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *