Wilson Airless Prototype การพิมพ์บาสเก็ตบอล 3 มิติ
Wilson Sporting Goods Co. เปิดตัวลูกบาสเก็ตบอลต้นแบบไร้อากาศตัวแรกของโลกที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติ Kenyon Martin Jr. ผู้เล่นของ Houston Rockets ใช้ในการแข่งขันรอบแรกของ AT&T Slam Dunk Contest ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่ชิ้นส่วนสำหรับโชว์เท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดด้านประสิทธิภาพของบาสเกตบอล NBA ซึ่งรวมถึงน้ำหนัก ขนาด และการดีดตัว (การกระดอน)


ลูกเกมอย่างเป็นทางการของ NBA ของ Wilson จะไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงใด ๆ เนื่องจากยังคงทำจากวัสดุหนังแบบเดียวกัน โครงแบบ 8 แผง และข้อกำหนดด้านประสิทธิภาพที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน บาสเก็ตบอลต้นแบบไร้อากาศเกิดขึ้นได้จากบริการออกแบบด้วยคอมพิวเตอร์ของ General Lattice โซลูชันสีและการตกแต่งของ DyeMansion และการผลิตแบบเติมเนื้อวัสดุของ EOS หากคุณไม่อยากพลาด บาสเก็ตบอลต้นแบบไร้อากาศนี้จะต้องจับคู่กับห่วงหุ่นยนต์บินได้ตัวแรกของโลก

เราภูมิใจมากที่ได้เปิดตัวบาสเก็ตบอล 3D Airless Prototype ของ Wilson ซึ่งเป็นการแสดงทางกายภาพของความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านกีฬา นี่เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของวิธีที่ทีมของเราเข้าถึงเกม และทำไมเราถึงเป็นบริษัทบาสเก็ตบอลอันดับหนึ่งของโลกในปัจจุบัน” กล่าว เควิน เมอร์ฟี่ ผู้จัดการทั่วไปทีมกีฬาของวิลสัน.