ฟินแลนด์เสนอทริปฟรี หลังครองแชมป์ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก 6 ปีซ้อน

ประเทศฟินแลนด์ ซึ่งได้รับสมญานามว่า ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก เป็นเวลาหกปีติดต่อกันโดย World Happiness Report ต้องการแบ่งปันความลับ กลุ่มประเทศนอร์ดิกเสนอการเดินทางฟรีสำหรับ 10 คน ซึ่งจะเข้าร่วม “Masterclass of Happiness” เป็นเวลาสี่วัน

ฟินแลนด์รั้งอันดับหนึ่งในรายงานความสุขโลกในปี 2561 ประเทศนี้ยังคงอยู่ในอันดับต้น ๆ โดยพิจารณาจากวิธีที่ผู้คนในประเทศนั้นอธิบายความรู้สึกส่วนตัวเกี่ยวกับ “ความเป็นอยู่ที่ดี” ตามรายงาน คะแนนความสุขยังพิจารณาถึงผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ ระบบการสนับสนุนทางสังคม เสรีภาพส่วนบุคคล และระดับการคอร์รัปชั่นของประเทศต่างๆ

เราเชื่อว่าความสุขของชาวฟินแลนด์เกิดจากความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับธรรมชาติและวิถีชีวิตแบบติดดินของเรา” เฮลี ฆิเมเนซ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดระหว่างประเทศของ Business Finland กล่าว “นี่ไม่ใช่สถานะลึกลับ แต่เป็นทักษะที่สามารถเรียนรู้และแบ่งปันได้ “

ผู้ที่ได้รับเลือกสำหรับมาสเตอร์คลาสแห่งความสุขจะได้ทำงานร่วมกับโค้ชในสี่ด้าน ได้แก่ ธรรมชาติและวิถีชีวิต สุขภาพและความสมดุล การออกแบบและชีวิตประจำวัน และอาหารและความเป็นอยู่ที่ดี

คลาสแห่งความสุขจะจัดขึ้นที่ Kuru Resort ใน Finnish Lakeland ตั้งแต่วันที่ 12-15 มิถุนายน โดยผู้เข้าร่วมจะเดินทางมาถึงในวันที่ 11 มิถุนายน และออกเดินทางในวันที่ 16 มิถุนายน Visit Finland จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับ 10 คน

ผู้สนใจสมัครได้ถึงวันที่ 2 เมษายน ผู้สมัครซึ่งต้องมีอายุอย่างน้อย 18 ปี จะต้องผ่านความท้าทายทางโซเชียลมีเดียบน Instagram หรือ TikTok โดยโพสต์วิดีโอ “แสดงให้เราเห็นว่าสิ่งใดที่ทำให้คุณเชื่อว่าคุณอาจแอบเป็น Finn” ตามการเยี่ยมชมฟินแลนด์


ฟินแลนด์เสนอทริปฟรี หลังครองแชมป์ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก 6 ปีซ้อน

#ฟนแลนดเสนอทรปฟร #หลงครองแชมปประเทศทมความสขทสดในโลก #ปซอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *