ความเหนื่อยหน่ายของพนักงาน: โซลูชันที่เข้าถึงได้ทันที

ผู้ชายที่ทำงานในสำนักงานที่คอมพิวเตอร์ — ภาพถ่าย: © ทิม แซนเดิล

Adi Segal ซีอีโอของ Hapi กล่าวว่า การแก้ปัญหาความเหนื่อยหน่ายของพนักงานและข้อผิดพลาดด้านประสิทธิภาพที่เกี่ยวข้องสามารถเอาชนะได้อย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้น ทักษะในการทำงานที่ดีขึ้นและการรับรู้เกี่ยวกับโลหะที่ดีขึ้นเป็นกุญแจสำคัญในการทำให้ราคาเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

ซีกัลเสริมในการสรุปกลยุทธ์ที่จะ วารสารดิจิทัลมีกลยุทธ์ยุทธวิธีมากมายในการเริ่มแก้ไขปัญหา

เหล่านี้รวมถึง:

ฝึกฝนบ่อยๆทำให้เก่ง

Segal กล่าวว่า “เช่นเดียวกับทักษะอื่นๆ ความสามารถในการฟังมีความสัมพันธ์กับความถี่ในการใช้งาน เช่นเดียวกับการทำงานของกล้ามเนื้อ มันจะแข็งแรงขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ในทำนองเดียวกัน ผู้นำควรจัดตารางเวลาและจัดการประชุมกับพนักงานเป็นประจำเพื่อฝึกฝน “ศิลปะแห่งการฟัง” จริง ๆ มากกว่าแค่ “ฟังสิ่งที่คนอื่นพูด”

Segal เสริมว่า: “สิ่งนี้เพื่อให้เข้าใจเนื้อหา ความหมาย และความหมายของวาทกรรมนั้นอย่างถ่องแท้ ผู้คนต้องยอมรับแนวคิดที่ว่าการฟังไม่ใช่แค่แนวคิด แต่เป็นสิ่งที่ต้องใช้ความตั้งใจและการกระทำ”

ฝึกฝนทีมของคุณ

สามารถส่งเสริมทีมได้ด้วยการฝึกฝนทักษะการฟัง Segal เสนอว่า: “มีความฉลาดทางอารมณ์มากมายและผู้นำหลักสูตรการฟังอย่างกระตือรือร้นสามารถจัดหาบุคคลหรือทั้งทีมได้ เช่นเดียวกับที่รัฐกำหนดให้มีการฝึกอบรมการล่วงละเมิด ผู้บริหารธุรกิจควรให้การรับรองการฟังเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาวิชาชีพของตนเองและทีมงาน ก้าวไปอีกขั้นและทำให้เป็นข้อกำหนดเบื้องต้นหรือข้อกำหนดสำหรับงาน หากและเมื่อจำเป็น ผู้ฝึกสอนที่เชี่ยวชาญสามารถเข้าร่วมเพื่อฝึกการฟังอย่างกระตือรือร้น ทั้งแบบต่อหน้าหรือแบบเสมือนจริง ทรัพยากรระดับมืออาชีพดังกล่าวสามารถช่วยเร่งการเรียนรู้ที่สำคัญที่จำเป็นในการนำทักษะนี้ไปสู่การปฏิบัติที่มีความหมาย และเริ่มส่งผลกระทบในเชิงบวกต่อผู้คนและผลกำไรของธุรกิจ”

แนะนำแหล่งข้อมูลทางธุรกิจ

การวิเคราะห์โดย NSC และ NORC ที่มหาวิทยาลัยชิคาโกเปิดเผยว่าองค์กรที่สนับสนุนด้านสุขภาพจิตได้รับผลตอบแทน 4 ดอลลาร์สำหรับทุก ๆ ดอลลาร์ที่ลงทุนไป หน่วยงานเหล่านี้ได้สร้างเครื่องคำนวณต้นทุนด้านสุขภาพจิตที่สามารถแสดงและวัดผลกระทบทางการเงินต่อบริษัทอื่นได้

Segal อธิบายว่า: “การวิจัยแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าการพูดคุยกับคนแปลกหน้าสามารถเพิ่มความสุขได้ ด้วยการถือกำเนิดของ Certified Listening as a Service (CLaaS) ผู้จัดการสามารถโปรโมตแอปและทรัพยากรด้านสุขภาพจิตที่เพิ่มการเข้าถึงการดูแลและการเชื่อมต่อของมนุษย์ด้วยความพร้อมใช้งานตลอด 24/7/365 ลดระดับการเข้าถึง และจัดเตรียมพื้นที่ปลอดภัยสำหรับ สมาชิกในทีม (จากห้องชุด C ไปจนถึงแนวหน้า) เพื่อระบาย คลายเครียด รับคำแนะนำ ตีกลับความคิด หรือเพียงแค่มีเพื่อนเมื่อรู้สึกเหงาหรือโดดเดี่ยว การเข้าถึงดังกล่าวได้ทุกที่ ทุกเวลา แพลตฟอร์ม mHealth สามารถเป็นประโยชน์สำหรับการรักษาพนักงาน การสรรหา และการเปลี่ยนแปลงองค์กร”

ในแง่ของการประเมินทางการแพทย์ Segla เสนอว่า: “นักจิตวิทยาหลายคนถึงกับยอมรับว่าบ่อยครั้งที่ผู้คนที่เกี่ยวข้องกับงานและปัญหาชีวิตไม่ต้องการการบำบัด แต่พวกเขาต้องการเพียงใครสักคนที่จะพูดคุยด้วย” Segal กล่าว “คนที่จะรับฟังอย่างแท้จริงและให้พื้นที่สำหรับการสนับสนุน การตรวจสอบ และการสำรวจ”

ในองค์กร ผู้นำจำเป็นต้องสร้างและสร้างวัฒนธรรมแห่งการมีส่วนร่วม การทำงานร่วมกัน และความไว้วางใจ ประเภทที่สามารถบังคับได้ผ่านการฟังอย่างตั้งใจจริงเท่านั้น เพื่อให้พนักงานรู้สึกว่าได้ยิน เห็นคุณค่า และได้รับการสนับสนุนในลักษณะที่ขัดขวางความเหนื่อยหน่าย ในทางกลับกัน ธุรกิจและอุตสาหกรรมจะได้รับผลประโยชน์มากมาย ตั้งแต่ผลผลิตที่เพิ่มขึ้นและอัตราการรักษาพนักงานที่สูงขึ้น ไปจนถึงการขาดงานและการนำเสนองานในปัจจุบันที่ลดลง ซึ่งแสดงให้เห็นตัวอย่างจากแนวโน้ม ความหงุดหงิด ความเครียด และความเหนื่อยหน่ายของพนักงานเป็นปัญหาสำคัญทางธุรกิจ ทางออกหนึ่งที่ได้ผลสูงคือการกระทำที่เรียบง่ายแต่ได้ผลดีของการฟังอย่างกระตือรือร้น ด้วยการทุ่มเทให้กับทักษะที่เรียนรู้และเหมาะสมยิ่งนี้ ผู้นำสามารถจัดการกับสาเหตุของปัญหาเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย และท้ายที่สุดจะเอื้อให้เกิดวัฒนธรรมการดูแลที่มีศักยภาพ ผู้บริหารจะเห็นผลกระเพื่อมอย่างรวดเร็วเนื่องจากการปรับปรุงเหล่านี้ผลักดันความพึงพอใจของพนักงานและการเติบโตของรายได้

ความเหนื่อยหน่ายของพนักงาน: โซลูชันที่เข้าถึงได้ทันที

#ความเหนอยหนายของพนกงาน #โซลชนทเขาถงไดทนท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *