Call of Duty MW2 TMNT เครื่องทำลายเอกสาร
Call of Duty: Modern Warfare 2 ล้อเลียนการทำงานร่วมกันของ TMNT เมื่อต้นเดือนนี้และชุด Tracer Pack: The Shredder ได้รับการเผยแพร่อย่างเป็นทางการแล้ว ประกอบด้วยสกินวายร้าย, สกินอาวุธสามแบบ, สกินยานพาหนะ, เสน่ห์ของ Foot Clan, ไวนิล, สเปรย์ และสัญลักษณ์ ‘The Shredder’


บันเดิล 2,400 CoD point ($24 USD) มีจำหน่ายทั้งใน Modern Warfare 2 และ Warzone 2 ซึ่งประกอบด้วยพิมพ์เขียวปืนลูกซอง “Oroku” สำหรับ KV Broadside, พิมพ์เขียวปืนไรเฟิลจู่โจม “Saki” สำหรับ ISO Hemlock, “Steel Claws” Dual พิมพ์เขียวของ Kodachi, สติ๊กเกอร์ไวนิลติดอาวุธ “ฉีก” และอีกมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจ คุณอาจต้องการซื้อเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากชุดตัวดำเนินการมีข่าวลือว่าจะมีให้ในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น

Xbox Series X – ชุด Forza Horizon 5

Xbox Series X – ชุด Forza Horizon 5

  • XBOX SERIES X & FORZA HORIZON 5 PREMIUM: สำรวจภูมิประเทศแบบโลกเปิดที่มีชีวิตชีวาและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของเม็กซิโกด้วยรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก
  • XBOX SERIES X: Xbox ที่เร็วและแรงที่สุดเท่าที่เคยมีมา สำรวจโลกใหม่ที่เต็มไปด้วยพลังการประมวลผลกราฟิกดิบ 12 เทราฟลอป, DirectX ray tracing, และ…
  • FORZA HORIZON 5 PREMIUM EDITION: เต็มไปด้วย Forza Horizon 5 ส่วนเสริมรวมถึงส่วนขยาย Hot Wheels ส่วนขยาย Rally Adventure ยินดีต้อนรับ…

Call of Duty MW2 TMNT เครื่องทำลายเอกสาร

การเปิดตัวครั้งแรกของเขาในการ์ตูนเรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles เรื่องแรกในปี 1984 Shredder เป็นผู้นำที่โด่งดังของ Foot Clan ที่ใช้ชุดเกราะใบมีดเพื่อเสริมพลังให้กับผู้เชี่ยวชาญวิชานินจาและศิลปะการต่อสู้ ตอนนี้เขากำลังมาที่ Call of Duty พร้อมที่จะเชือดเฉือนโอเปอเรเตอร์ทุกคนที่ขวางทางเพื่อชัยชนะ” Activision กล่าว