ผ้าพันแผลอิเล็กทรอนิกส์ชั่วคราวแห่งแรกทางตะวันตกเฉียงเหนือ
มีรอยสักอิเล็กทรอนิกส์และผ้าพันแผลอิเล็กทรอนิกส์แบบชั่วคราวชิ้นแรกของโลกที่เร่งการรักษาโดยส่งการบำบัดด้วยไฟฟ้าโดยตรงไปยังบริเวณที่เกิดบาดแผล ไม่เพียงแค่ช่วยเร่งการรักษาเท่านั้น แต่ผ้าพันแผลอิเล็กทรอนิกส์นี้ยังตรวจสอบกระบวนการรักษาแบบเรียลไทม์ก่อนที่จะละลายเข้าสู่ร่างกายโดยไม่เป็นอันตรายเมื่อไม่ต้องการใช้อีกต่อไป


ผ้าพันแผลนี้ทำงานอย่างไร? การบาดเจ็บรบกวนสัญญาณไฟฟ้าปกติของร่างกายชั่วคราว และการใช้ไฟฟ้ากระตุ้น จะช่วยฟื้นฟูสัญญาณปกติของร่างกาย ในขณะเดียวกันก็ดึงดูดเซลล์ใหม่ให้ย้ายไปยังเตียงทำแผล ผ้าพันแผลอิเล็กทรอนิกส์แบบอ่อนนี้สามารถพันรอบบริเวณที่เกิดบาดแผล โดยด้านหนึ่งมีระบบสร้างใหม่อัจฉริยะ และอีกด้านเป็นขดลวดเก็บเกี่ยวพลังงานเพื่อให้พลังงานแก่ระบบ เช่นเดียวกับชิป NFC เพื่อส่งข้อมูลแบบไร้สาย

ขาย

ธนาคารพลังงานแสงอาทิตย์,เครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์,ธนาคารพลังงาน 42800mAh,เครื่องชาร์จแบบพกพา,ชุดแบตเตอรี่ภายนอก 5V3.1A Qc 3.0 การชาร์จอย่างรวดเร็วในตัวไฟฉาย Super Bright (สีส้ม)

ธนาคารพลังงานแสงอาทิตย์,เครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์,ธนาคารพลังงาน 42800mAh,เครื่องชาร์จแบบพกพา,ชุดแบตเตอรี่ภายนอก 5V3.1A Qc 3.0 การชาร์จอย่างรวดเร็วในตัวไฟฉาย Super Bright (สีส้ม)

  • ธนาคารพลังงานมีความจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 42800mAh และใช้แบตเตอรี่ความหนาแน่นสูงเพื่อบรรจุความจุที่มากขึ้นโดยไม่ต้องเปลี่ยนปริมาณและน้ำหนัก…
  • ธนาคารพลังงานแสงอาทิตย์ใช้วัสดุ ABS ระดับมืออาชีพที่แข็งแรง ทนต่อสารเคมี ทนความร้อน และมีความแข็งผิวเป็นพิเศษ ความยืดหยุ่นสูง และ…
  • พาวเวอร์แบงค์มาพร้อมกับไฟฉาย LED ที่สว่างเป็นพิเศษซึ่งมีระยะไกล สามารถทำงานได้ต่อเนื่องนานถึง 100 ชั่วโมง

เราเป็นคนแรกที่แสดงให้เห็นว่าโมลิบดีนัมสามารถใช้เป็นอิเล็กโทรดที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพสำหรับการรักษาบาดแผล หลังจากนั้นประมาณหกเดือน ส่วนใหญ่ก็หายไป และเราพบว่ามีการสะสมในอวัยวะน้อยมาก ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่ปริมาณโลหะที่เราใช้ทำอิเล็กโทรดเหล่านี้มีน้อยมาก เราไม่คาดหวังว่าจะทำให้เกิดปัญหาใหญ่ใดๆ” กล่าว Guillermo A. Ameer ศาสตราจารย์วิศวกรรมชีวการแพทย์ที่ Northwestern University.