SSD แบบพกพา Samsung T7 2TB
Samsung T7 2TB USB 3.2 Gen2 Portable SSD นำเสนอพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่รวดเร็วเป็นพิเศษในแพ็คเกจที่บางเป็นพิเศษ และคุณสามารถซื้อได้ในราคา $134.99 สำหรับการจัดส่งในวันนี้เท่านั้น จากราคาปกติ $269.99 เมื่อใช้กับอุปกรณ์ USB 3.2 Gen2 Windows / Mac / Android ที่ใช้งานร่วมกันได้ จะมีความเร็วในการอ่านสูงถึง 1,050 MB/s และเขียนได้สูงถึง 1,000 MB/s พร้อมด้วย Rohs Compliance หน้าสินค้า.

ขาย

SAMSUNG T7 2TB, SSD แบบพกพา, สีแดง, สูงสุด 1050MB/s, USB 3.2 Gen2, การเล่นเกม, นักเรียน & มืออาชีพ, ไดรฟ์ Solid State ภายนอก (MU-PC2T0R/AM), สีแดง

SAMSUNG T7 2TB, SSD แบบพกพา, สีแดง, สูงสุด 1050MB/s, USB 3.2 Gen2, การเล่นเกม, นักเรียน & มืออาชีพ, ไดรฟ์ Solid State ภายนอก (MU-PC2T0R/AM), สีแดง

  • โอนในพริบตา: โอนไฟล์เร็วกว่าฮาร์ดดิสก์ภายนอก (Hdd) เกือบ 9.5 เท่า อ่านสูงสุด 1,050 Mb/S / เขียนสูงสุด 1,000 Mb/S บน Usb…
  • Samsung แนะนำให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดอัพเดตเฟิร์มแวร์ล่าสุดผ่านซอฟต์แวร์ Portable Ssd 1.0 ที่ให้มาเพื่อให้แน่ใจว่าประสิทธิภาพสูงสุด
  • ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมพีซีของผู้ใช้และประเภทของข้อมูลที่กำลังถ่ายโอน รองรับ USB 3.2 Gen2 และ Uasp…

T7 แตกต่างจากฮาร์ดไดรฟ์ทั่วไปตรงที่ไม่มีการขยับของฐาน ซึ่งหมายความว่าทนทานต่อแรงกระแทกได้ดีกว่า นอกจากนี้ โครงสร้างอะลูมิเนียมชิ้นเดียวที่แข็งแรงยังช่วยให้ข้อมูลของคุณปลอดภัยจากการตกหล่นที่ความสูง 6 ฟุต และหากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น Samsung จะคุ้มครองข้อมูลดังกล่าวด้วยการรับประกันแบบจำกัด 3 ปี Dynamic Thermal Guard ของ Samsung ช่วยให้ T7 สามารถทนต่อและควบคุมความร้อนได้ ดังนั้นอุณหภูมิจึงคงอยู่ในอุณหภูมิที่เหมาะสมแม้ในความเร็วที่รวดเร็ว

เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่ความพยายามด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนของเราได้รับการยอมรับในระดับโลก เราจะเดินหน้าสู่อนาคตที่ยั่งยืนด้วยชิปที่ ‘เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม’ ซึ่งใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยของ Samsung” Seong-dai Jang รองประธานอาวุโสและหัวหน้าสำนักงานการจัดการความยั่งยืนขององค์กร DS ที่ Samsung Electronics.