ความโกรธเกรี้ยวของ Super Mario 3D World Bowser
Super Mario 3D World + Bowser’s Fury (Nintendo Switch) ให้คุณรวมทีมกับเพื่อนได้ โดยราคาเพียง 39.99 ดอลลาร์ จัดส่งเพื่อเฉลิมฉลองวัน MAR10 วันนี้เท่านั้น จากราคาปกติ 59.99 ดอลลาร์ ประกอบด้วยการเดินทาง 2 ครั้ง รวมถึงการผจญภัยครั้งใหม่ของ Bowser’s Fury ซึ่งมีดินแดนที่เต็มไปด้วยลูกแมวและศัตรูที่น่ากลัว: Fury Bowser หน้าสินค้า.

Super Mario 3D World + Bowser's Fury - Nintendo Switch

Super Mario 3D World + Bowser’s Fury – Nintendo Switch

  • สนุกกับการผจญภัยของมาริโอสองคนคนเดียวหรือกับเพื่อน
  • ใน Super Mario 3D World เลือกตัวละครแต่ละตัวที่มีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน ในขณะที่คุณพุ่งและปีนป่ายไปตามเส้นทางหลากสีสันนับสิบ รวบรวม Green…
  • ร่วมมือ (และแข่งขัน) กับเพื่อน ๆ ในพื้นที่หรือออนไลน์เพื่อบรรลุเป้าหมายในแต่ละด่าน มงกุฎจะมอบให้กับผู้เล่นที่ทำคะแนนสูงสุด ทำให้…

ในเกมนี้ คุณจะได้สำรวจ Lake Lapcat โลกที่ประกอบด้วยเกาะต่างๆ มากมาย ซึ่งผู้เล่นสามารถควบคุม Giga Cat Mario ซึ่งเป็นการแปลงโฉมใหม่ขนาดมหึมาสำหรับฮีโร่ Bowser Jr. มาพร้อมกับพู่กันและพร้อมที่จะให้ความสนิทสนมกับ Mario นักสะสม Amiibo จะดีใจที่ได้รู้ว่าฟิกเกอร์ Bowser Jr. กระตุ้นคลื่นกระแทกอันทรงพลัง ในขณะที่ Amiibo Bowser เปิดใช้งาน Fury Bowser

ด้วยการเปิดตัว Super Mario 3D World + Bowser’s Fury เราหวังว่าเดือนกุมภาพันธ์จะเป็นเดือนที่น่ายินดีสำหรับผู้เล่นทุกที่ในฐานะ Nintendo Switch Library และ Mario เอง! – เติบโตอย่างต่อเนื่อง การเพิ่ม Bowser’s Fury จะทำให้ประสบการณ์นี้ยาวนานสำหรับผู้เล่นที่ต้องการสำรวจขนาด Giga ต่อไปกับ Mario และรายการเพื่อนและศัตรูที่วุ่นวายของเขา” กล่าว Nick Chavez รองประธานอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดของ Nintendo อเมริกา.