Red Bull RB18 Racing Simulator แชมป์เปี้ยนอิดิชั่น
ด้วยราคา $120,000 USD เครื่องจำลองการแข่งรถ Champions Edition Red Bull RB18 โดย Memento Exclusives มีเป้าหมายที่จะนำประสบการณ์ในสนามแข่ง F1 กลับบ้าน จำลองมาจากรถที่ Max Verstappen และ Sergio Perez ใช้ในการแข่งขันชิงแชมป์ฤดูกาล 2022 ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยใช้เครื่องมือคอมโพสิต


ฮาร์ดแวร์ทั้งหมดได้รับการสรุปโดยความร่วมมือกับ Oracle Red Bull Racing และมาพร้อมกับจอมอนิเตอร์สำหรับเล่นเกม AOC แบบโค้ง แป้นเหยียบแบบปรับได้ที่ใช้งานได้ พีซีระดับไฮเอนด์ ระบบลำโพง Z906 Ultimate THX Surround Sound จมูกรถโชว์ เช่นเดียวกับ ชุดปีกนกด้านหน้า วัดได้ประมาณ 4.1 ม. (ย) x 1.4 ม. (ก) x 1.2 ม. (ส) และหนัก 353 ปอนด์ ซึ่งหมายความว่าการขนส่งไปยังยุโรปอาจใช้เวลาถึง 5 วันหรือ 6 สัปดาห์หากอยู่ต่างประเทศ

Red Bull RB18 Racing Simulator แชมป์เปี้ยนอิดิชั่น

เรามีความยินดีที่ได้ร่วมสร้างประสบการณ์การแข่งรถซิมที่ไม่เหมือนใครซึ่งให้นักแข่งอยู่ในห้องนักบินของ RB18 ที่ชนะการแข่งขัน การขับรถฟอร์มูล่าวันเป็นสิ่งที่พวกเราส่วนใหญ่ฝันถึง แต่เครื่องจำลองนี้ใกล้เคียงกับของจริงมาก Memento Exclusives ได้สร้างรถขึ้นมาใหม่เพื่อนำสนามแข่งมาสู่บ้านของคุณ” กล่าว Christian Horner หัวหน้าทีม Red Bull.

[Source]