Nerdforge Nintendo Switch Mod Zelda น้ำตาแห่งราชอาณาจักร
Martina แห่ง Nerdforge เสร็จสิ้นไตรภาค mod คอนโซลของเธอด้วย Nintendo Switch อันน่าทึ่งนี้ที่เปลี่ยนปราสาท The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนโซลเองมีตัวควบคุม Joy-Con ที่ทาสีใหม่ด้วยสีไล่ระดับสีน้ำเงินเป็นประกาย ในขณะที่แท่นวางกลายเป็นปราสาท พร้อมด้วยฟิกเกอร์ Link ขนาดเล็กที่ยืนอยู่ข้างหน้า


ปราสาทมีไฟกะพริบพร้อมสายไฟที่ซ่อนไว้ด้านหลังบริเวณด้านหน้าอย่างชาญฉลาด ในขณะที่รายละเอียดการลงสีด้วยมือจำนวนมากช่วยเพิ่มความสมจริง สำหรับ The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom เราเหลือเวลาอีกเพียง 45 วัน (12 พฤษภาคม) จากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการบน Nintendo Switch ยังมีข้อมูลไม่มากนักเกี่ยวกับเกมนี้ แต่ตัวอย่างล่าสุดของ Nintendo Direct ยืนยันองค์ประกอบการเล่นเกมหลายอย่างรวมถึงการบดรางและการขนส่งทางกลเช่นรถยนต์และ hoverboard ที่ Link สามารถใช้ได้

Nintendo Switch – รุ่น OLED พร้อม Joy-Con สีขาว

Nintendo Switch – รุ่น OLED พร้อม Joy-Con สีขาว

  • หน้าจอ OLED ขนาด 7 นิ้ว – เพลิดเพลินกับสีสันที่สดใสและคอนทราสต์ที่คมชัดด้วยหน้าจอที่ทำให้สีสันโดดเด่น
  • พอร์ต LAN แบบมีสาย – ใช้พอร์ต LAN ของท่าเรือเมื่อเล่นในโหมดทีวีสำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบใช้สาย
  • ที่เก็บข้อมูลภายใน 64 GB – บันทึกเกมลงในระบบของคุณด้วยที่เก็บข้อมูลภายใน 64 GB

นอกเหนือจากดินแดนอันกว้างใหญ่ของ Hyrule รายการล่าสุดในซีรี่ส์ Legend of Zelda ที่มีเรื่องราวจะพาคุณขึ้นไปบนท้องฟ้าและโลกที่ขยายออกไปซึ่งนอกเหนือไปจากนั้น! ตั้งตารอการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของ Link ที่เริ่มต้นอีกครั้งเมื่อ The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ภาคต่อของ The Legend of Zelda: Breath of the Wild วางจำหน่ายบน Nintendo Switch ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2023” Nintendo กล่าว