Hypershell Omega Exoskeleton AI
Skeletonics ต้องการเปลี่ยนคุณให้เป็นหุ่นยนต์ยักษ์ ในขณะที่ Omega Exoskeleton ของ Hypershell ได้รับการออกแบบมาสำหรับการผจญภัยกลางแจ้งมากกว่า ประกอบด้วยระบบที่ได้รับการจดสิทธิบัตรซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับแขนขาส่วนล่าง พร้อมด้วยมอเตอร์ส่วนกลางพร้อมข้อต่อแบบพาสซีฟ 8 ชิ้นที่เพิ่มประสิทธิภาพการช่วยเหลือและอัตราส่วนประสิทธิภาพต่อน้ำหนักเป็นสองเท่า


ต้องการประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น? เพียงเปิดใช้งาน Hyper Mode โดยกดปุ่มทั้งสองด้านค้างไว้ จากนั้นมอเตอร์กลางจะใช้กำลัง 1 แรงม้าเพื่อเพิ่มแรงบิด 50% และเพิ่มความสามารถในการเร่งการเคลื่อนที่เป็นสี่เท่า AI Motion Engine ในตัวยังเพิ่มความถี่ของปฏิกิริยาจาก 10,000Hz เป็น 30,000Hz ทำให้สามารถวิ่งด้วยความเร็วสูงสุด 12.4 ไมล์ต่อชั่วโมง (20 กม./ชม.) หรือวิ่งขึ้นทางลาดชัน 60 องศา พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในราคา 298 ดอลลาร์สหรัฐฯ โดยคาดว่าจะจัดส่งในเดือนกันยายน 2023 ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่

Hypershell Omega Exoskeleton AI
Hypershell Omega Exoskeleton AI
Hypershell Omega Exoskeleton AI

บอกลาอาการเจ็บขาหลังจากการช้อปปิ้ง เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ สวนสนุก และนิทรรศการ ตั้งแต่การเดินป่าบนภูเขาไปจนถึงหนึ่งวันที่พิพิธภัณฑ์ Hypershell มอบพลังและความแข็งแกร่งให้กับผู้ที่ต้องการในเวลาที่พวกเขาต้องการ สำหรับนักสำรวจเช่นผู้ชื่นชอบภูเขา Hypershell สามารถเป็นเชอร์ปาในกระเป๋าเป้ของคุณ ชดเชยน้ำหนักจำนวนมากที่อยู่เหนือแนวหิมะ ในขณะที่ลดอาการเจ็บป่วยจากความสูงและความเสี่ยงของอุบัติเหตุเมื่อคุณหมดแรง” บริษัทกล่าว