หญิงชนะการแข่งขันชีสในสหราชอาณาจักรที่อลหม่านแม้จะหมดสติไป

หญิงวัย 19 ปีจากแคนาดาชนะการแข่งขันวิ่งไล่ชีสอย่างเมามันลงจากเนินเขาสูงชัน แม้จะถูกทำให้สลบระหว่างการแข่งขันกีฬาผาดโผนในสหราชอาณาจักรที่ย้อนหลังไป 2 ศตวรรษ

ผู้ชมหลายร้อยคนมารวมตัวกันในวันจันทร์เพื่อดูนักแข่งที่บ้าบิ่นหลายสิบคนไล่ล่าชีส Double Gloucester น้ำหนัก 7 ปอนด์ไปตามเนินเขา Cooper’s Hill ใกล้กับ Gloucester ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษ นักแข่งคนแรกที่เข้าเส้นชัยหลังชีสกลิ้งเร็วจะต้องรักษามันไว้

งานรีดชีสประจำปีของกลอสเตอร์เกิดขึ้นแม้จะมีความกังวลด้านสุขภาพและความปลอดภัย
Delaney Irving ผู้ชนะการแข่งขันดาวน์ฮิลหญิง Cooper’s Hill คนแรก ยิ้มให้กับชีสของเธอและผู้สนับสนุนหลังจากหมดสติระหว่างการแข่งขันเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2023 ที่เมืองกลอสเตอร์ สหราชอาณาจักร

รูปภาพของ Paul ELLIS / Getty


เดลานีย์ เออร์วิง จากนาไนโม บริติชโคลัมเบีย ชนะการแข่งขันประเภทหญิงแม้จะหมดสติไปช่วงสั้นๆ

“ฉันจำได้ว่าโดนตบหัว ฉันจำได้ว่าเจ็บ แล้วก็จำได้ว่าตื่นขึ้นมาในเต็นท์” เออร์วิงบอกกับ Greatest Hits Radio Gloucester

ทางร้านทวีตวิดีโอการแข่งขันของผู้หญิงโดยกล่าวว่า “เออร์วิงจะจำชัยชนะไม่ได้มากนัก”

การแข่งขันกลิ้งชีสจัดขึ้นที่ Cooper’s Hill ประมาณ 100 ไมล์ทางตะวันตกของลอนดอน ตั้งแต่ปี 1826 เป็นอย่างน้อย และกีฬากลิ้งชีสนั้นเก่าแก่กว่ามาก

เหตุการณ์ที่ขรุขระและพังทลายมักมาพร้อมกับปัญหาด้านความปลอดภัย มีคู่แข่งไม่กี่รายที่สามารถยืนหยัดได้ตลอดทางลงจากเนินเขาสูง 200 หลา และในปีนี้หลายคนต้องเดินกะโผลกกะเผลกออกจากสนาม

Matt Crolla วัย 28 ปี จากเมืองแมนเชสเตอร์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ ชนะการแข่งขันประเภทชายรายการแรกจากหลายรายการ เมื่อถูกถามว่าเขาเตรียมตัวอย่างไร เขากล่าวกับนักข่าวว่า “ผมไม่คิดว่าคุณจะซ้อมเพื่อมันได้ใช่ไหม มันเป็นแค่คนงี่เง่า”

งานรีดชีสประจำปีของกลอสเตอร์เกิดขึ้นแม้จะมีความกังวลด้านสุขภาพและความปลอดภัย
ผู้ชนะในที่สุดของการแข่งขันดาวน์ฮิลหญิง Cooper’s Hill ครั้งแรกได้รับบาดเจ็บระหว่างการแข่งขันในวันที่ 29 พฤษภาคม 2023 ที่เมืองกลอสเตอร์ สหราชอาณาจักร

รูปภาพของ Paul ELLIS / Getty




หญิงชนะการแข่งขันชีสในสหราชอาณาจักรที่อลหม่านแม้จะหมดสติไป

#หญงชนะการแขงขนชสในสหราชอาณาจกรทอลหมานแมจะหมดสตไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *