Philips CD-i Zelda's Adventure Nintendo Game Boy Demake
นักเล่นเกมส่วนใหญ่อาจจำการผจญภัยของ Zelda บนระบบคอนโซล Philips CD-i ไม่ได้ เนื่องจากเป็นเกมจากบนลงล่างที่ดำเนินตามโครงเรื่องที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิม ซึ่ง Ganon จับลิงก์ไว้ และ Zelda ต้องรวบรวมเซเลสเชียลทั้งเจ็ด สัญญาณเพื่อช่วยเขา John Lay ได้พัฒนาพอร์ตที่สมบูรณ์ของเกมนี้สำหรับ Game Boy แต่มีการดัดแปลงเล็กน้อย


ได้รับการพัฒนาใน GB Studio และออกแบบมาเพื่อให้เล่นเหมือน Link’s Awakening โดยมีฟีเจอร์บางอย่างจากทั้ง Oracle of Ages และ Oracle of Seasons Zelda’s Adventure ที่วางจำหน่ายในปี 1996 เป็นที่รู้จักว่าเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมที่แย่ที่สุดที่นักวิจารณ์หลายคนเคยสร้างมา และคัตซีนคนแสดงสดอาจมีส่วนทำให้เป็นเช่นนั้น เล่นเวอร์ชัน GB ที่นี่ทันที

CICYSTORE Miyoo Mini Plus เกมคอนโซลมือถือ, เกมคอนโซลย้อนยุคสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก, หน้าจอ IPS 3.5 ', การ์ด TF 64GB, รองรับ WiF (Black-64G)

CICYSTORE Miyoo Mini Plus เกมคอนโซลมือถือ, เกมคอนโซลย้อนยุคสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก, หน้าจอ IPS 3.5 นิ้ว, การ์ด TF 64GB, รองรับ WiF (Black-64G)

  • ยกระดับการเล่นเกมของคุณให้สูงขึ้นไปอีกขั้น! สัมผัสประสบการณ์ภาพอันน่าทึ่งบนจอแสดงผล IPS ขนาด 3.5 นิ้วพร้อมเทคโนโลยี OCA สร้างสรรค์เกมที่ดื่มด่ำ…
  • บอกลาความยุ่งยากในการเล่นเกม! ระบบ Linux ที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ของเราทำให้การเล่นเกมของคุณง่ายขึ้นด้วยการค้นหาเกมที่ง่ายดาย การแมปคีย์ที่สะดวก และการสลีปปุ่มเดียว…
  • ปลดล็อกโลกแห่งความเป็นไปได้ในการเล่นเกม! เพลิดเพลินไปกับเครื่องจำลองมากมายเช่น FC, GB, GBA, MD, SFC, PS และอีกมากมาย พร้อมตัวเลือกในการดาวน์โหลดเกมใน…

Philips CD-i Zelda's Adventure Nintendo Game Boy Demake

Zelda’s Adventure ดูน่าสนใจและฉันคิดว่ามันคงสนุกถ้าเล่นบนระบบแบบพกพา ฉันเลือก Game Boy เนื่องจากเกม Zelda ที่มีอยู่ในระบบ เกมดังกล่าวยึดติดกับความสวยงามของ Link’s Awakening แต่ยังรวมคุณสมบัติบางอย่างจาก Oracle of Ages และ Oracle of Seasons ไว้ด้วย” ผู้พัฒนากล่าว