แท็บเล็ต Samsung Galaxy S6 Lite 2023
แท็บเล็ต Samsung Galaxy S6 Lite มาพร้อมกับปากกา S Pen และคุณสามารถซื้อได้ในราคา 269.99 เหรียญสหรัฐฯ สำหรับการจัดส่งในวันนี้เท่านั้น จากราคาปกติ 429.99 เหรียญสหรัฐฯ โดดเด่นด้วยหน้าจอสัมผัส LCD ขนาด 10.4 นิ้ว (1200 x 2000) ชิปเซ็ต Exynos 9611 แรม 4GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 128GB กล้องหลัง 8MP กล้องเซลฟี่ 5MP และแบตเตอรี่ 7,040mAh หน้าสินค้า.

ขาย

SAMSUNG Galaxy Tab S6 Lite 10.4' แท็บเล็ต Android 128GB, รวมปากกา S, ดีไซน์โลหะบางเฉียบ, ลำโพงคู่ AKG, แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน, เวอร์ชันสหรัฐอเมริกา, ปี 2020, สีเทาอ็อกซ์ฟอร์ด

SAMSUNG Galaxy Tab S6 Lite 10.4″ แท็บเล็ต Android 128GB, รวมปากกา S, ดีไซน์โลหะบางเฉียบ, ลำโพงคู่ AKG, แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน, เวอร์ชันสหรัฐอเมริกา, 2020, สีเทาอ็อกซ์ฟอร์ด

  • S PEN รวมอยู่ด้วย: S Pen ที่ให้มาช่วยให้เขียนบันทึกและปรับแต่งรูปภาพและวิดีโอได้ง่ายกว่าที่เคย ทั้งหมดนี้ไม่จำเป็นต้องชาร์จ เดอะเอส…
  • การออกแบบโลหะที่บางเฉียบ: นำแท็บเล็ตที่เพรียวบางและน้ำหนักเบาเครื่องนี้ไปได้ทุกที่ ดีไซน์เพรียวบางใส่ในกระเป๋าได้พอดีและมาในสีสันมีสไตล์ที่คุณเลือกได้
  • ความบันเทิงพร้อม: จอแสดงผลที่สดใสและชัดเจนดึงคุณเข้าสู่เนื้อหาในขณะที่ลำโพงคู่พร้อมเสียงโดย AKG ให้เสียงรอบทิศทาง Dolby Atmos ที่กว้างขวาง…

คุณสมบัติอื่นๆ ได้แก่ ลำโพงคู่พร้อมระบบเสียงโดย AKG, Dolby Atmos 3D และ S Pen ที่รีเฟรช ตัวหลังมีน้ำหนักเพียง 7.03 ก. และมาพร้อมความหน่วงแฝงของปากกาที่ได้รับการปรับปรุง รวมทั้งปลายปากกา 0.7 มม. ที่ให้ความแม่นยำเพิ่มขึ้นสำหรับการจดบันทึกหรือการวาดภาพ สำหรับแท็บเล็ตที่ออกแบบมาสำหรับเนื้อหา 3 มิติ คุณจะต้องการ ZTE Nubia Pad 3D

เราเข้าใจดีว่าชีวิตสมัยใหม่นั้นวุ่นวายแค่ไหน เนื่องจากงานของเรามีความยืดหยุ่นมากขึ้นและผสมผสานกับเวลาส่วนตัวของเรา ผู้บริโภคต้องการอุปกรณ์อเนกประสงค์ที่สามารถผสานเข้ากับไลฟ์สไตล์ประจำวันได้อย่างลงตัว Galaxy Tab S6 Lite และปากกา S Pen ใหม่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่ช่วยให้ผู้คนจัดระเบียบ ทำงานหลายอย่างพร้อมกัน และบันทึกไอเดียได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้พวกเขาใช้เวลากับสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเขา” กล่าว วอนชอล ชัย รองประธานอาวุโสและหัวหน้าทีมกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ ธุรกิจสื่อสารเคลื่อนที่ บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์.