แอปเปิ้ล แมค มินิ M2 2023
Apple Mac Mini M2 (2023) สามารถใช้เป็นคอมพิวเตอร์ประจำวันหรือสำหรับการตั้งค่าความบันเทิงภายในบ้านของคุณ และมีราคาจัดส่งเพียง 499.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ สำหรับวันนี้เท่านั้น จากราคาปกติ 599 ดอลลาร์สหรัฐฯ CPU 8 คอร์พร้อมคอร์ประสิทธิภาพสูง 4 คอร์และคอร์ประสิทธิภาพสูง 4 คอร์ พร้อมด้วย GPU 10 คอร์ ทำให้เหมาะสำหรับผู้สร้างเนื้อหาหรือเล่นเกมเบาๆ หน้าสินค้า.

ขาย

ชิป Apple 2023 Mac Mini Desktop Computer M2 พร้อม 8-core CPU และ 10-core GPU, 8GB Unified Memory, 256GB SSD Storage, Gigabit Ethernet  ใช้งานได้กับ iPhone/iPad

ชิป Apple 2023 Mac Mini Desktop Computer M2 พร้อม 8-core CPU และ 10-core GPU, 8GB Unified Memory, 256GB SSD Storage, Gigabit Ethernet ใช้งานได้กับ iPhone/iPad

  • SUPERCHARGED BY M2 — ทำงานได้เร็วขึ้นด้วยชิปเจเนอเรชันถัดไป ตั้งแต่การนำเสนอที่หลากหลายไปจนถึงการเล่นเกมที่สมจริง M2 บินผ่านการทำงานและการเล่น….
  • เชื่อมต่อสิ่งที่คุณต้องการ — Mac mini ที่มีชิป M2 มีพอร์ต Thunderbolt 4 สองพอร์ต, พอร์ต USB-A สองพอร์ต, พอร์ต HDMI หนึ่งพอร์ต, Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.3, Gigabit…
  • เข้ากันได้ง่าย — แอป go-to ทั้งหมดของคุณทำงานได้อย่างรวดเร็วบนเดสก์ท็อป Mac mini ของคุณ ตั้งแต่ Microsoft 365 ไปจนถึง Adobe Creative Cloud ไปจนถึง Zoom และมากกว่า…

Mac Mini M2 มีพอร์ต Thunderbolt 4 จำนวน 2 พอร์ตที่รองรับการแสดงผลสูงสุด 2 จอ, พอร์ต USB-A 2 พอร์ต, พอร์ต HDMI 1 พอร์ต, พอร์ต Gigabit Ethernet พร้อมตัวเลือก 10GB และแจ็คหูฟังที่ได้รับการอัพเกรดเพื่อรองรับหูฟังที่มีอิมพีแดนซ์สูง สำหรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายนั้น มี Wi-Fi 6E ที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นถึงสองเท่า เช่นเดียวกับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.3 ต้องการบางสิ่งที่เล็กกว่านั้นไหม มี Mac Mini Mini

ขาย

คีย์บอร์ด Bluetooth ไร้สายสำหรับหลายอุปกรณ์ Logitech K380 สำหรับ Mac + เมาส์ไร้สาย Pebble M350 พร้อม Bluetooth หรือ USB สำหรับ iPad, Notebook, PC และ Mac - ผสมผสานกับการออกแบบที่บางเฉียบ พกพาสะดวก การคลิกที่เงียบ - สีขาว

คีย์บอร์ด Bluetooth ไร้สายสำหรับหลายอุปกรณ์ Logitech K380 สำหรับ Mac + เมาส์ไร้สาย Pebble M350 พร้อม Bluetooth หรือ USB สำหรับ iPad, Notebook, PC และ Mac – ผสมผสานกับการออกแบบที่บางเฉียบ พกพาสะดวก การคลิกที่เงียบ – สีขาว

  • ทำงานได้จากทุกที่: คีย์บอร์ดและเมาส์ Bluetooth ไร้สายแบบพกพาที่บางและเข้ากันได้กับ MacBook, iPad หรือ iPhone ของคุณ ดีไซน์บางเบา มินิมอล…
  • สะดวกสบาย & เงียบ: แป้นพิมพ์ขนาดเล็กพิเศษช่วยให้เอื้อมแขนได้น้อยลงและท่าทางของร่างกายดีขึ้น ปุ่มแบบ low-profile แบบสกู๊ปให้เสียงที่ลื่นไหล เงียบ…
  • พิมพ์อะไรก็ได้: เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไร้สาย Bluetooth ทั้งหมดด้วยการสนับสนุนแป้นพิมพ์ภายนอก ด้วยรูปแบบเฉพาะของ Apple สำหรับ macOS, iOS และ iPadOS

ด้วยความสามารถที่เหลือเชื่อและการเชื่อมต่อที่หลากหลายในดีไซน์กะทัดรัด Mac mini จึงถูกนำไปใช้งานในหลายๆ ที่ด้วยวิธีต่างๆ มากมาย ด้วยประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นและราคาเริ่มต้นที่ต่ำลง Mac mini ที่มี M2 จึงมีมูลค่ามหาศาล” กล่าว Greg Joswiak รองประธานอาวุโสฝ่าย Worldwide Marketing ของ Apple.