Adobe Firefly Photoshop เจเนอเรทีฟ AI
Adobe เปิดตัว Generative Fill ใน Photoshop วันนี้ ซึ่งนำ Firefly generative AI เข้าสู่เวิร์กโฟลว์การออกแบบของคุณโดยตรง ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น co-pilot แรกของโลกในเวิร์กโฟลว์สร้างสรรค์และการออกแบบสำหรับ Creative Cloud, Document Cloud และ Adobe Express คุณจะสามารถเพิ่ม ขยาย หรือลบเนื้อหาออกจากรูปภาพได้ภายในไม่กี่วินาที


ผู้ใช้จะสามารถสร้างเนื้อหาที่สร้างขึ้นใหม่ในเลเยอร์สร้าง ทำให้คุณสามารถย้อนกลับเอฟเฟ็กต์เมื่อคุณต้องการ โดยไม่กระทบกับภาพต้นฉบับของคุณ คุณสมบัติ Generative Fill ใหม่ยังมีให้ใช้งานเป็นโมดูลใน Firefly beta สำหรับผู้ใช้ที่สนใจทดสอบความสามารถใหม่โดยตรงผ่านเว็บ พร้อมใช้งานแล้วในแอปเบต้าบนเดสก์ท็อป และจะเผยแพร่อย่างกว้างขวางในช่วงครึ่งหลังของปี 2023

ด้วยการรวม Firefly เข้ากับเวิร์กโฟลว์โดยตรงในฐานะนักบินร่วมที่สร้างสรรค์ Adobe กำลังเร่งความคิด การสำรวจ และการผลิตสำหรับลูกค้าทั้งหมดของเรา Generative Fill ผสมผสานความเร็วและความสะดวกของ generative AI เข้ากับพลังและความแม่นยำของ Photoshop ช่วยให้ลูกค้าสามารถเนรมิตจินตนาการให้เป็นจริงได้ด้วยความเร็วของจินตนาการ” Ashley Still รองประธานอาวุโสฝ่าย Digital Media ของ Adobe.