Honda EM1 e: สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามี Power Pack แบบถอดได้ ซึ่งใช้งานได้เกือบ 30 ไมล์เมื่อชาร์จเต็ม

Honda EM1 e: สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า
Honda EM1 e ปี 2023 มีกำหนดวางจำหน่ายในยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นแรกของบริษัทที่มุ่งเป้าไปที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาการเดินทางในเมืองที่สะดวก การออกแบบพื้นเรียบขนาดกะทัดรัดทำให้ง่ายต่อการจอดรถเมื่อต้องเดินทางระยะสั้นรอบเมืองหรือเพียงแค่เดินทางไปทำงานหรือโรงเรียน


พลังงานของ EM (จักรยานยนต์ไฟฟ้า) มาจากมอเตอร์ไฟฟ้าตัวเดียวที่ให้กำลัง 2.3 แรงม้าและแรงบิด 66 ปอนด์-ฟุต ซึ่งดีสำหรับความเร็วสูงสุด 28 ไมล์ต่อชั่วโมง เชื่อมต่อกับ Honda Mobile Power Pack e: 50 โวลต์แบบถอดได้ที่มีช่วงสูงสุด 30 ไมล์ต่อการชาร์จเต็มในโหมด ECON มีให้เลือกในสีขาว Pearl Sunbeam, Digital Silver Metallic และ Matte Ballistic Black Metallic โดย Mobile Power Pack จ่ายพลังงานให้กับแบตเตอรี่จาก 25% เป็น 75% ด้วยการชาร์จ 160 นาทีโดยใช้เครื่องชาร์จแบบระบายความร้อนด้วยอากาศ 270W ที่บ้าน ยังไม่มีคำพูดเกี่ยวกับราคา

ขาย

Segway Ninebot D18W Electric KickScooter- 250W Motor, 11.2 Miles & 15.5MPH, w/t 10' Pneumatic Tyres, Dual Brakes, Commuting Electric Scooter for Adults & Teens

Segway Ninebot D18W Electric KickScooter- 250W Motor, 11.2 Miles & 15.5MPH, w/t 10″ Pneumatic Tyres, Dual Brakes, Commuting Electric Scooter for ผู้ใหญ่และวัยรุ่น

  • พลังและประสิทธิภาพ: ด้วยมอเตอร์ขนาดปกติ 250W (กำลังสูงสุด 500W) และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน เดินทางได้ไกลถึง 11.3 ไมล์และเข้าถึงความเร็วสูงสุด 15.5MPH
  • การออกแบบที่เป็นมิตรกับผู้ใช้: การควบคุมที่ใช้งานง่ายและเฟรมน้ำหนักเบาแบบพับได้ทำให้สกู๊ตเตอร์คันนี้ใช้งานและจัดเก็บได้ง่าย
  • คุณสมบัติล้ำสมัย: สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Segway D18W มาพร้อมกับไฟ LED ความจุน้ำหนัก 220 ปอนด์ และอีกมากมายเพื่อเพิ่มประสบการณ์การขับขี่

Honda EM1 e: สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า
Honda EM1 e: สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า
Honda EM1 e: สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า
Honda EM1 e: สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า
Honda EM1 e: สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

EM1 e: เป็นรถสองล้อ Honda EV คันแรกสำหรับลูกค้าในยุโรป และเป็นรุ่นแรกที่จะเปิดตัวหลังจากฮอนด้าประกาศแผนการที่จะแนะนำรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า 10 รุ่นขึ้นไปทั่วโลกภายในปี 2568 นับเป็นก้าวแรกที่สำคัญในการพบกับฮอนด้า ระบุเป้าหมายของความเป็นกลางทางคาร์บอนสำหรับรถจักรยานยนต์ทุกรุ่นในช่วงปี 2040” บริษัทกล่าว



Honda EM1 e: สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามี Power Pack แบบถอดได้ ซึ่งใช้งานได้เกือบ 30 ไมล์เมื่อชาร์จเต็ม

#Honda #EM1 #สกตเตอรไฟฟาม #Power #Pack #แบบถอดได #ซงใชงานไดเกอบ #ไมลเมอชารจเตม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *