Look Glass Liteforms ChatGPT พูดคุยกับโฮโลแกรม
Look Glass รวม ChatGPT ไว้ในแพลตฟอร์ม Liteforms ใหม่เพื่อให้คุณพูดคุยกับโฮโลแกรม พูดง่ายๆ ก็คือ ระบบนี้ใช้จอแสดงผลโฮโลแกรม 3 มิติแบบไม่มีแว่นและโมเดลภาษาขนาดใหญ่ (LLM) ของบริษัทเพื่อทำให้ตัวการ์ตูนมีชีวิต


Liteforms กำลังได้รับการสำรวจโดยแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในแวดวงการค้าปลีกและความบันเทิงตามสถานที่ต่างๆ เนื่องจาก Liteforms ดึงดูดตัวละครโฮโลแกรมเชิงสนทนาของผู้ชมที่ได้รับการฝึกฝนในข้อเสนอของพวกเขา สำหรับผู้บริโภค Liteforms จะพร้อมใช้งานบนฐานการสมัครสมาชิก หรือโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฐานที่เริ่มต้นที่ 20 ดอลลาร์ต่อเดือน

Look Glass เป็นที่รู้จักกันดีในการพัฒนาโซลูชันโฮโลแกรมที่เหมือนจริงที่สุดซึ่งเติมชีวิตชีวาให้กับเนื้อหาดิจิทัล 3 มิติ โดยไม่ต้องใช้ชุดหูฟัง แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราได้สร้างต้นแบบวิธีใหม่ๆ ที่ไม่เพียงแต่สร้างและดูโฮโลแกรมเท่านั้น แต่เพื่อสื่อสารกับโฮโลแกรมด้วย ด้วยการก้าวกระโดดครั้งสำคัญที่เกิดขึ้นกับโมเดลภาษาขนาดใหญ่อย่าง ChatGPT ตอนนี้คุณทำได้แล้ว! เราอดตื่นเต้นไม่ได้ที่จะได้เห็นวิธีที่แบรนด์ต่างๆ ทั่วโลกใช้ Liteform เพื่อเชื่อมโยงแฟนๆ ของพวกเขาเข้ากับความมหัศจรรย์ของโฮโลแกรม ‘มีชีวิต’ ที่พูดได้” Shawn Frayne ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Look Glass.