Minecraft Sonic Texture Pack DLC
Gamemode One เพิ่งเปิดตัว Minecraft Sonic Texture Pack DLC และเปลี่ยนรูปลักษณ์และความรู้สึกของ Overworld ไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะสามารถเกิดในโซน Sonic the Hedgehog ที่คุ้นเคย เช่น Green Hill และ Labyrinth ในขณะที่ขุดหาเศษมรกต กู้คืนหัวใจด้วยผลไม้ Chao หรือประดิษฐ์ดาบ Excalibur


การผจญภัยในไมน์คราฟต์จะไม่มีทางสมบูรณ์ได้หากไม่มีกลุ่มนักเลงเกี้ยวพาราสี และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม Scott Kerslake จาก Gamemode Ones จึงจินตนาการถึงพวกเขาในฐานะ Badnik ในแพ็กพื้นผิวนี้ พร้อมด้วยการปรากฏตัวที่น่าประหลาดใจโดย ในการรับแพ็กพื้นผิวนี้ คุณจะต้องใช้เหรียญ Minecraft 990 เหรียญ ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 5.75 เหรียญสหรัฐฯ ดาวน์โหลดได้ที่นี่ตอนนี้

Minecraft Sonic Texture Pack DLC

มันสนุกมากที่ได้ดัดแปลง Eggman Badniks และ Sonic สิ่งมีชีวิตที่โดดเด่นที่สุดในขณะที่ยังคงรักษาประสบการณ์ Minecraft ไว้ เป็นการดำเนินการที่ค่อนข้างท้าทาย แต่ผลที่ได้คือสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองเกม! การตีความ Sonic Zones เป็นไบโอม Minecraft เป็นเรื่องสนุก การได้เห็นโลกในโซน Sonic Zones ที่หลากหลายและเชื่อมโยงถึงกันนั้นน่าตื่นเต้นมาก!” กล่าว Scott Kerslake หัวหน้านักออกแบบเสียง Gamemode One.