Phantom Blade Zero พีซี PS5
Phantom Blade Zero พัฒนาโดย S-Game เป็นเกม RPG ฟันดาบที่ขับเคลื่อนด้วย Unreal Engine 5 และพบกับ ‘Kung-Fu punk’ เกมดังกล่าวมีฉากอยู่ใน Phantom World ที่ซึ่งพลังต่างๆ มากมายมาบรรจบกัน รวมถึง Chinese Kung-Fu, ศิลปะแห่งไสยศาสตร์ และองค์ประกอบอื่นๆ ที่ไม่สามารถจำแนกประเภทใดประเภทหนึ่งได้


ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Soul นักฆ่าชั้นยอดที่ทำหน้าที่ “The Order” วิญญาณถูกใส่ร้ายในข้อหาฆาตกรรมปรมาจารย์ของ The Order และได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการตามล่าที่ตามมา โชคดีที่เขาได้รับการช่วยเหลือจากหมอลึกลับ แต่การรักษาของเขาจะอยู่ได้เพียง 66 วันเท่านั้น ในการแก้แค้น เขาจะต้องต่อสู้กับศัตรูที่ทรงพลังและสิ่งมีชีวิตอื่นๆ ในโลก ก่อนที่เวลาของเขาจะหมดลง เกมดังกล่าวเกิดขึ้นในโลกกึ่งเปิดพร้อมแผนที่ขนาดใหญ่หลายแห่ง ยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่าย แม้ว่าจะลงทั้งแพลตฟอร์ม PS5 และ PC

คอนโซล PlayStation PS5 – ชุด God of War Ragnarök

คอนโซล PlayStation PS5 – ชุด God of War Ragnarök

  • เริ่มต้นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่และจริงใจไปพร้อมกับ Kratos และ Atreus ด้วย PlayStation 5 Console – God of War Ragnarök Bundle
  • ชุดประกอบด้วย: คอนโซล PlayStation 5, DualSense Wireless Controller, ฐาน, สาย HDMI, สายไฟ AC, สาย USB, เกม God of War Ragnarok ตัวเต็ม…
  • การรวมคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense: สัมผัสการเดินทางของคุณผ่านอาณาจักรนอร์ส ซึ่งเป็นไปได้ด้วยการตอบสนองแบบสัมผัสที่สมจริงและทริกเกอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้…

Phantom Blade Zero พีซี PS5
Phantom Blade Zero พีซี PS5
Phantom Blade Zero พีซี PS5

โชคดีสำหรับเรา ในช่วงทศวรรษแห่งการสร้างเกมมือถือ เราได้เรียนรู้วิธีทำให้สิ่งต่าง ๆ ง่ายขึ้นโดยใช้หน้าจอสัมผัส ทำให้ผู้เล่นมีวิธีการสั่งการการเคลื่อนไหวที่ซับซ้อนโดยกดปุ่มบดให้น้อยที่สุด ปรากฎว่าด้วยการปรับแต่งบางอย่าง กลไกนี้ทำงานได้ดีกับคอนโทรลเลอร์” กล่าว Soulframe Liang ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ S-Game.