Resident Evil 1 Spencer Mansion Unreal Engine 5 รีเมค
RE Biohazard ทำงานเกี่ยวกับ Resident Evil 1 รีเมคใน Unreal Engine 5 มาเกือบปีแล้ว และทีมงานเพิ่งเปิดตัววิดีโอที่แสดงให้เห็นว่า Spencer Mansion มีลักษณะอย่างไรพร้อมกราฟิกที่ทันสมัย สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับคฤหาสน์หลังนี้ คฤหาสน์หลังนี้ทำหน้าที่เป็นคันทรีคลับสำหรับผู้บริหารของ Umbrella Corporation และถูกใช้เป็นพื้นที่สำนักงานของ Arklay Laboratory ใต้ดินก่อนที่จะเกิดการระบาดของ t-Virus


ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังการรีเมคนี้ระบุไว้เมื่อปีที่แล้วว่าโปรเจกต์นี้จะยังคงความเป็นจริงกับต้นฉบับเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากรูปแบบการเล่นแบบคลาสสิกจะได้รับความเคารพและดำเนินไปในจังหวะเดียวกัน นอกจากนี้เกมที่เล่นได้จะเป็นกล้องคงที่ 100% น่าเสียดายที่ยังไม่มีข่าวว่าจะปล่อยเดโมเมื่อใด

ขาย

คอนโซล PlayStation PS5 – ชุด God of War Ragnarök

คอนโซล PlayStation PS5 – ชุด God of War Ragnarök

  • เริ่มต้นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่และจริงใจไปพร้อมกับ Kratos และ Atreus ด้วย PlayStation 5 Console – God of War Ragnarök Bundle
  • ชุดประกอบด้วย: คอนโซล PlayStation 5, DualSense Wireless Controller, ฐาน, สาย HDMI, สายไฟ AC, สาย USB, เกม God of War Ragnarok ตัวเต็ม…
  • การรวมคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense: สัมผัสการเดินทางของคุณผ่านอาณาจักรนอร์ส ซึ่งเป็นไปได้ด้วยการตอบสนองแบบสัมผัสที่สมจริงและทริกเกอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้…

ในเซสชันใหม่นี้ คุณจะได้เห็นความก้าวหน้าและความคืบหน้าของแผนที่เกมและการปรับปรุงพื้นที่ที่เป็นสัญลักษณ์ จะประกอบด้วย 4 บทซึ่งเราจะแสดงคฤหาสน์ สนามหลังบ้าน เกสต์เฮาส์ และห้องทดลอง ฉันหวังว่าคุณจะชอบมัน ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนทีม ARKLAY” RE Biohazard กล่าว